६ टिप्स । लॉकडाउन च्या काळात सांभाळा आपला स्ट्रेस आणि आहार

Image Source: Google

आपण सर्वजण अनिश्चित भविष्यासह या अभूतपूर्व संकटातून जात आहोत. यामुळे आपल्या मानसिक आरोग्यावर त्याचा परिणाम होत आहे. ताणतणाव आणि भावनिक अशांततेचा सामना करण्यासाठी आपल्याला अधिक खाण्याचा मोह होत असेल, अति खाण्याने आपल्याला शारीरिक आणि मानसिक त्रास होऊ शकतो. 

तर अधिकचा ताणतणाव दूर करण्यासाठी आपण खालील दिलेल्या गोष्टी करू शकता:  

Advertisement

1. स्वतःलाव्यस्तठेवा.

जर आपण कंटाळा आलाय म्हणून स्वयंपाकघरात किंवा फ्रिजमध्ये जाण्याचा विचार करत असाल…तर तिथेच थांबा. स्वत: ला व्यस्त ठेवण्यासाठी काहीतरी करा. वाचण्यासाठी, पहाण्यासाठी आणि शिकण्यासाठी लाखो गोष्टींपैकी काहीतरी निवडा. जेव्हा आपण व्यस्त असाल, तेव्हा खाण्याचा विचार कमी येऊ शकतो.

Advertisement

2. खाण्याचेवेळापत्रकठरवाआणित्याचंपालनकरा. 

नवीन खाण्याचे वेळापत्रक तयार करा किंवा प्री-कोरोना दिवसांचे वेळापत्रकाचं  अनुसरण करा.

Advertisement

आपण जर दिवसातून तीन वेळा जेवत असाल तर ते वेळापत्रक चालू ठेवण्याचा प्रयत्न करा. तसच जर तुम्ही दिवसातून दोन वेळा जेवत असाल तर तेच पुढे चालू ठेवा. आपल्या वैयक्तिक गरजा आणि आपल्या आवडीच्या खाण्याच्या वेळेवर कंट्रोल ठेवा.  

3. हायड्रेटेडरहा.

Advertisement

घरी विश्रांती घेताना, कदाचित आपल्याला जास्त तहान जाणवत नसेल. परंतु हायड्रेटेड राहण्यासाठी पुरेसे पाणी पिण्याचे लक्षात ठेवा. अधिक पाणी पिणे हे देखील आपल्याला जास्तीचे जेवण न करण्यास मदत करेल.  

Pouring fresh mineral water from a bottle into a glass, hydration and diet concept

4. एकाठिकाणीबसूनखा.  

Advertisement

तुमच्या बेडरूम किंवा हॉलला आपली जेवणाची खोली म्हणून वापरू नका. आपण रोज जिथे जेवता ते ठिकाण निश्चित करा आणि तिकडेच जेवण करा. आपली आरामाची खोली आणि जेवणाची जागा हि शक्यतो वेगळी ठेवा.

5. आपलेजेवणवाटूनघ्या.

Advertisement

आपले नियमित 2-3 मोठे जेवण एकाधिक लहान जेवणामध्ये विभाजित करा. हे आपल्या कॅलरीचे प्रमाण तुलनेने कमी करण्यास मदत करेल.

6. कनेक्टेडरहा.

Advertisement

लक्षात ठेवा की आपला शाळकरी मित्र ज्याला आपण खूप दिवसात कॉल केला नाही! बरं, त्याला/ तिला प्रथम कॉल करा. आपल्या मित्रांकडे आणि कुटुंबातील सदस्यांपर्यंत पोहोचा. वॉच पार्टी होस्ट करा. आपल्या प्रियजनांना कॉल करण्यासाठी (किंवा व्हिडिओ कॉल) अजिबात संकोच करू नका.

लेख आवडल्यास नक्की शेअर करा आणि आमचे पेज लाईक करायला विसरू नका. तुमच्या कडे जर interesting लेख असतील तर आम्हाला [email protected] या ई-मेल आयडीवर पाठवा.

Advertisement

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here