हाय बीपी नियंत्रित करायचा असेल तर दररोज या नियमांचे पालन करा, काही दिवसांतच जाणवेल फरक

Image Source: Patrika.com

कोरोनाच्या या युगात प्रत्येक वयोगटातील लोकांना जागरूक राहण्याची नितांत आवश्यकता आहे. आजकाल लोक त्यांच्या आरोग्याकडे अधिक लक्ष देत आहेत. हेल्दी खाण्याची सवय लोक करत आहे, परंतु ज्यांना उच्च रक्तदाब समस्या आहे, अशा रुग्णांना थोडं सतर्क केले पाहिजे. डॉक्टरांच्या सल्ल्यासह चांगला आहार घेणे फायदेशीर ठरेल. आपण उच्च रक्तदाबचे रुग्ण असल्यास आणि त्याशी संबंधित समस्या कमी करू इच्छित असल्यास नक्कीच या टिप्स वापरुन पहा. काही दिवसातच तुम्हालाही फरक जाणवेल.

आपण रक्तदाब नियंत्रित ठेवून आपल्या आहारावर नियंत्रण ठेवू शकता:

Advertisement

तळलेले अन्न खाणे थांबवा: जर आपण चटकदार खाद्य पदार्थ खात असाल तर ताबडतोब सोडून द्या. आपल्या आहारात पालेभाज्या, दुधी भोपळा, तारोई, पडवळ, भोपळा, टिंडा, शहजन, लिंबू, पुदीना, ब्रोकोली आणि पुरेसे पोटॅशियमयुक्त पदार्थांचा समावेश करा. फळभाज्यां आणि फळां मध्ये रताळे, केळी, स्ट्रॉबेरी, आंबा, टरबूज आणि किवीचा समावेश करा.

साध्या मीठाच्या ठिकाणी सेंधव मीठ घालावे, रक्तदाब आणि ‘हार्ट’ साठी ही उपयुक्त.

Advertisement

हे देखील समाविष्ट करा: राजमा, शेंगदाणे, पीनट बटर, बदाम आणि कडधान्य खा. याशिवाय तूप, गूळ, मध आणि गूळआंबा देखील खाऊ शकता. हे हृदयासाठी ही खूप फायदेशीर ठरेल.

डेअरी उत्पादन खाणे: दही उच्च रक्तदाब समस्या कमी करते. याशिवाय दूध, चीज, फॅट फ्री किंवा लो फॅट डेअरी पदार्थांचे सेवन केले जाऊ शकते.

Advertisement

जास्त वजन, कोलेस्ट्रॉल असू शकते उच्च रक्तदाबचे कारण.

अल्कोहोलः जर आपण अल्कोहोलचे सेवन केले तर ते पूर्णपणे कमी करा. यामुळे आपला रक्तदाब वाढू शकतो. सकाळी अल्कोहोल पिऊ नका. यामुळे अचानक रक्तदाब वाढेल. दररोज व्यायाम करा आणि चाला.

Advertisement

अन्नामध्ये कोणत्या पदार्थांचा वापर करायचा: आपल्या अन्नात जास्त फळे आणि भाज्यांचा समावेश करा. यात लसूण, कांदा, कडधान्य आणि सोयाबीनचा समावेश आहे. मीठाचे सेवन कमी करा. चहा कॉफी कमी करा.

Advertisement

LEAVE A REPLY

Please enter your comment!
Please enter your name here