आराेग्य संवर्धन: ‘सुभाषरन’मध्ये धावले 1300 विद्यार्थी‎ ; सुभाष जयंतीनिमित्त मॅरेथाॅन, पालकांचाही सहभाग ‎


देवळाली कॅम्प‎ ‎एका तासापूर्वी

Advertisement
  • कॉपी लिंक

येथील शंकर एज्युकेशन सोसायटीच्या ७५ व्या‎ वर्धापन दिन व सुभाषचंद्र बोस जयंतीच्या‎ निमित्ताने डॉ. गुजर सुभाष हायस्कूलमध्ये ‘सुभाष‎ रन’चे आयोजन करण्यात आले होते. त्यामध्ये‎ ११, १५ व १९ वर्षांच्या आतील मुले, मुली आणि‎ सर्व वयोगटातील पालकवर्ग यांनी सहभाग‎ घेतला. एकूण १३०० विद्यार्थ्यांनी यात सहभाग‎ घेतला.‎ याप्रसंगी निर्भया पथक नाशिकच्या पोलिस नाईक‎ अश्विनी देवरे-शेवाळे या प्रमुख पाहुण्या म्हणून‎ उपस्थित होत्या. संस्थेचे कार्याध्यक्ष नवीन गुरनानी‎ यांच्या हस्ते सत्कार करण्यात आला. परिचय‎ स्नेहलता अहिरराव यांनी दिला. पंचक्रोशीतील १३‎ प्राथमिक, माध्यमिक व उच्च माध्यमिक‎ शाळांमधील १३०० विद्यार्थ्यांव्यतिरिक्त‎ पालकांनीही मोठ्या प्रमाणात सहभाग नोंदविला.‎ विद्यार्थ्यांना व पालकांना सुवर्णपदक , रौप्यपदक ,‎ कांस्यपदक संस्थेच्या वतीने प्रमुख अतिथींच्या‎ हस्ते सन्मानित करण्यात आले. यावेळी निरोगी‎ शारीरिक स्वास्थ्यासाठी धावण्याचे महत्व संस्थेचे‎ सचिव रतन चावला यांनी सांगितले.‎

Advertisement

११ वर्ष आतील मुले : प्रथम क्र. : भावेश‎ परदेशी (प्राथमिक शाळा, शिंगवे‎ बहुला), द्वितीय :रुद्र पटेल ( बार्न्स‎ स्कुल), तृतीय : कृष्णा गाडे‎ (देवळाली हायस्कुल)‎ ११ वर्षाच्या आतील मुली : प्रथम क्र. :‎ पूजा शिंदे व वासुदेव अथनी, द्वितीय :‎ नंदिनी चौधरी (नूतन विद्यामंदिर),‎ तृतीय : अनन्या शर्मा (डॉ. गुजर‎ हायस्कूल)‎ १५ वर्षाच्या आतील मुले प्रथम क्र. :‎ मो. गुलाम नबी मो. घोषी (डॉ. गुजर‎ सुभाष हायस्कूल), द्वितीय : प्रनिल‎ काळे, देवळाली हायस्कूल, तृतीय :‎ राजेश पांडे (आर्मी पब्लिक स्कूल)‎ १५ वर्षाच्या आतील मुली प्रथम क्र.‎ सिद्धिका पाटील (देवळाली‎ हायस्कुल), द्वितीय : तनिष्का साळवे‎ (कॅन्टोमेंट बोर्ड हायस्कूल), तृतीय :‎ शरयू कासार (डॉ. गुजर सुभाष‎ हायस्कुल)‎१९ वर्षे आतील मुले : प्रथम क्र.‎ म्रिगनक महादेवन (बार्न्स स्कूल),‎ द्वितीय : विशाल दळवी (नूतन ),‎ तृतीय : सूरज दळवी (पांढुर्ली)‎१९ वर्षे आतील मुली : प्रथम क्र.‎ सनफिदा नॉनग्रम (बार्न्स स्कूल),‎ द्वितीय : स्नेहा चौहान, तृतीय : संजना‎ वारुंगसे (डॉ. गुजर सुभाष‎ हायस्कूल).‎‎

Advertisement
बातम्या आणखी आहेत…



Source link

Advertisement